Trang chủSàn giao dịchSàn CoinBene là gì ? Cách đăng ký & giao dịch trên...

Sàn CoinBene là gì ? Cách đăng ký & giao dịch trên sàn Coinbene

CoinBene là một trong nhiều sàn giao dịch tiền điện tử mới được thiết kế để giúp mọi người trên thế giới dễ dàng giao dịch tài sản tiền điện tử của họ một cách an toàn, đáng tin cậy. Nền tảng này tương đối đơn giản để sử dụng, cung cấp một loạt các cặp giao dịch và có giao diện trao đổi quen thuộc như các nền tảng giao dịch khác,

CoinBene mở cửa cho người dùng trên toàn thế giới và cung cấp một số ngôn ngữ khác nhau, khiến hầu hết mọi người có thể sử dụng trang web bằng ngôn ngữ mà họ thông thạo, nếu không phải là người bản ngữ. Ngôn ngữ mặc định là tiếng Trung Quốc, nhưng bạn cũng có thể thay đổi trang web sang tiếng Anh, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Việt, tiếng Mã Lai, tiếng Tây Ban Nha hoặc tiếng Hàn.

san-coinbene

Địa chỉ của CoinBene được đặt tại Singapore tại 1 Coleman St., The Adelphi. Như vậy, sẽ rất an toàn khi cho rằng nền tảng trao đổi được dựa trên Singapore.

Thiết kế của CoinBene được thiết kế đơn giản để cung cấp thông tin cần thiết nhất mà người dùng cần để sử dụng nền tảng và theo dõi giao dịch tương tự khác như Kucoin và Binance . Thanh điều hướng chính có các danh mục để trao đổi, để tải xuống APP, Câu hỏi thường gặp về hướng dẫn và thông tin về Coin. Ở góc trên bên phải, bạn tìm thấy các tùy chọn dự kiến ​​để đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản.

san-coinbene

Các cặp tiền điện tử được chia thành ba tab khác nhau tùy thuộc vào việc chúng liên quan đến USDT, ETH hay BTC. Mỗi hàng hiển thị tên của tiền điện tử, ký hiệu trong một cặp, giá cuối cùng, giá tham chiếu, phần trăm thay đổi, thay đổi về số, khối lượng giao dịch 24 giờ . Không có tùy chọn để thay đổi phương pháp sắp xếp tiền điện tử theo giá hoặc thay đổi như với các nền tảng khác, vì vậy bạn phải xem chúng theo thứ tự được liệt kê. Tuy nhiên, có một chức năng tìm kiếm ở góc trên bên phải ngay lập tức của danh sách để giúp bạn dễ dàng tìm thấy cặp đã chọn. Nếu bạn chọn, bạn có thể nhấp vào bất kỳ điểm nào trong hàng của một cặp tiền điện tử cụ thể và được đưa đến trang trao đổi để giao dịch.

Đăng ký tài khoản CoinBene

Tạo một tài khoản CoinBene tương đối đơn giản. Bắt đầu bằng cách chọn Đăng ký Đăng nhập vào góc trên bên phải của trang chủ. Điều này sẽ đưa bạn đến trang có liên quan nơi bạn sẽ thấy một biểu mẫu để điền địa chỉ email và mật khẩu đã chọn. Tùy chọn đăng ký bằng email của bạn là mặc định, nhưng bạn cũng có thể đăng ký bằng điện thoại di động nếu muốn. Để làm điều này, không điền vào mẫu với email và mật khẩu của bạn. Thay vào đó, hãy nhấp vào nút Di động điện thoại di động bên dưới nút màu xanh da trời Đăng nhập và bên phải.

san-coinbene

Bạn phải tạo một mật khẩu có từ sáu đến 20 chữ số, bao gồm cả chữ cái và số. Khi bạn tạo mật khẩu, hệ thống sẽ cho bạn biết sức mạnh của nó, vì vậy bạn có thể điều chỉnh nếu cần thiết. Bây giờ, hãy truy cập tài khoản email của bạn, nơi bạn sẽ thấy một thông báo để xác minh email. Nhấp vào liên kết bao gồm để xác minh tài khoản của bạn. Sau đó, bạn đã sẵn sàng để bắt đầu giao dịch.

Gửi tiền CoinBene

Để gửi tiền vào tài khoản CoinBene của bạn, hãy bắt đầu bằng cách đăng nhập vào tài khoản của bạn. Ở bên trái trang tài khoản của bạn, bạn sẽ thấy địa chỉ email và cài đặt của mình. Nhấp vào cài đặt và đảm bảo bạn đã thiết lập xác minh kép, nghĩa là cả email và điện thoại di động của bạn đều được đặt.

Quay trở lại bên trái màn hình; bên dưới Cài đặt, bạn sẽ thấy một tiêu đề cho Tài sản trên mạng. Tùy chọn thứ hai bên dưới tiêu đề này là Tiền gửi. Tiết kiệm Nhấp vào liên kết và sau đó chọn mã thông báo bạn muốn gửi từ menu thả xuống gần đầu trang. Sau đó, bạn sẽ thấy một địa chỉ tiền gửi, cả được liệt kê và dưới dạng mã QR.

san-coinbene

Sử dụng một trong hai để gửi số tiền mong muốn bằng cách gửi chúng đến địa chỉ. Khoản tiền gửi sẽ xuất hiện trong Bản ghi tiền gửi của bạn trên cùng một trang. Chỉ cần đảm bảo chỉ gửi tiền điện tử mà bạn chỉ định vì mỗi altcoin sẽ có địa chỉ riêng. Nếu bạn vô tình gửi tiền điện tử đến một địa chỉ được thiết kế cho một loại tiền điện tử khác, tiền sẽ bị mất và CoinBene sẽ không chịu trách nhiệm cho việc này. Tùy chọn Rút tiền trên mạng ở ngay bên dưới Tiền ký gửi trực tuyến, bên dưới Tài sản.

Tiền điện tử được hỗ trợ

CoinBene hỗ trợ một danh sách rộng lớn các cặp tiền điện tử. Tất cả đều liên quan đến USDT, ETH hoặc BTC. Do phạm vi của các cặp, bạn sẽ tìm thấy hỗ trợ cho tất cả các loại tiền điện tử phổ biến nhất, cũng như một số bạn có thể chưa nghe nói đến. Dựa trên các cặp được liệt kê trên trang chủ, có 31 cặp liên quan đến USDT, 50 liên quan đến ETH và 24 liên quan đến BTC.

Cũng có thể áp dụng để liệt kê tiền của bạn trên CoinBene, với một liên kết đến thông tin có liên quan ở cuối trang chủ. Có những yêu cầu cụ thể đối với các đồng tiền được liệt kê, bao gồm một dự án với ứng dụng (hoặc ứng dụng) và công nghệ tiên tiến, để có một cộng đồng được duy trì tốt được quảng bá và hoạt động rộng rãi, được điều tiết tốt không có rủi ro chính trị, và để tiết lộ chi tiết và tiến độ của dự án một cách kịp thời, chẳng hạn như kế hoạch phát triển và whitepaper. Trang có yêu cầu cũng có liên kết đến biểu mẫu Google để hoàn thành ứng dụng danh sách.

Cũng có thể các đồng tiền và cặp giao dịch bị hủy bỏ niêm yết. Cùng một trang phác thảo các tình huống có thể xảy ra, chẳng hạn như nếu nhóm dự án bị loại bỏ; dự án vi phạm các quy định và luật pháp địa phương; dự án không quản lý rủi ro tuân thủ; nhóm không thể giải quyết kịp thời mọi vấn đề an ninh hoặc kỹ thuật; hoặc CoinBene (hoặc những người khác) phát hiện thông tin giả mạo, không trung thực hoặc không chính xác hoặc lừa đảo. Nếu một đồng xu hoặc cặp bị hủy bỏ, CoinBene sẽ đăng kế hoạch hủy bỏ kế hoạch này tối thiểu trước năm ngày theo lịch và người dùng sẽ có 30 ngày để rút tài sản.

Cách giao dịch trên CoinBene

Trang trao đổi trên CoinBene tương tự như các trang từ các nền tảng khác, có nghĩa là bạn sẽ tìm thấy hầu hết thông tin chính xác nơi bạn mong đợi. Ở phía bên trái của trang, bạn sẽ tìm thấy tất cả các cặp tiền điện tử được liệt kê, một lần nữa được chia cho việc chúng bao gồm USDT, ETH hay BTC. Có ba cột hiển thị đồng xu trong cặp, giá trị và tỷ lệ phần trăm thay đổi.

san-coinbene

Ở bên phải, bạn sẽ thấy biểu đồ thị trường cho cặp tiền điện tử mà bạn đã chọn. Ngay phía trên biểu đồ, bạn sẽ thấy giá hiện tại, giá tham chiếu, thay đổi về phần trăm và khối lượng 24 giờ. Bản thân biểu đồ là một biểu đồ nến với khả năng di chuột qua bất kỳ điểm nào để xem các giá trị cụ thể cho mở, cao, thấp và đóng, cùng với ngày và giờ cụ thể. Bạn có thể thay đổi các khoảng thời gian thành năm, 15 hoặc 30 phút; một hoặc bốn giờ; hoặc một ngày, tuần hoặc tháng. Ngoài ra còn có các tùy chọn để thêm hoặc loại bỏ MACD, RSI và KD. Bạn cũng có thể thêm hàng tá chỉ số vào biểu đồ để giúp bạn với chiến lược giao dịch của mình.

san-coinbene

Nút cài đặt trên biểu đồ nến cho phép bạn thay đổi kiểu thành thanh, nến rỗng, Heikin Ashi, đường hoặc biểu đồ khu vực. Bạn cũng có thể điều chỉnh màu sắc, đường viền, bấc, vị trí tỷ lệ, ghi đè đánh dấu tối thiểu, tỷ lệ, hình nền và múi giờ.

Bên dưới biểu đồ và ở giữa trang, bạn sẽ thấy biểu mẫu để mua hoặc bán tiền điện tử được đề cập, chẳng hạn như BTC trong trường hợp BTC / USDT. Mua xuất hiện trong màu xanh lá cây, trong khi bán có màu đỏ. Trong cả hai trường hợp, bạn có thể nhập giá và số lượng hoặc chọn mua hoặc bán một phần tư, một nửa hoặc tất cả tiền điện tử của bạn (USDT để mua và BTC để bán trong trường hợp này). Số dư khả dụng được hiển thị ngay bên dưới này. Khi bạn nhập giá bằng USDT và số lượng bằng BTC (trong ví dụ này), số tiền bằng USDT sẽ tự động được hiển thị.

Ở bên phải của các hình thức mua và bán nhưng vẫn trực tiếp dưới biểu đồ, bạn sẽ thấy các đơn đặt hàng hiện tại, cả để mua và bán. Mỗi cái được dán nhãn là Ask1, Ask2, v.v. hoặc Bid1, Bid2, v.v. và có giá và số lượng yêu cầu được liệt kê trong các cột riêng biệt. Ngay bên dưới này, bạn có thể xem các giao dịch đã hoàn thành gần đây nhất với cặp tiền điện tử đã cho và ở bên trái, bạn có thể thấy các đơn đặt hàng của mình.

Lưu ý rằng có một khoản phí giao dịch thấp là 0,1 phần trăm trong đơn vị tiền tệ trên mỗi giao dịch.

Trình xác thực Google

CoinBene cho phép tùy chọn bảo mật bổ sung thông qua Google Authenticator. Bắt đầu bằng cách tải xuống ứng dụng cho Google Authenticator trên điện thoại thông minh của bạn, thông qua cửa hàng Google Play hoặc Apple App Store. Bạn cũng có thể tìm thấy các liên kết tải xuống ứng dụng này trên trang Câu hỏi thường gặp của Hướng dẫn trực tuyến trên CoinBene. Khi ứng dụng đã có trên điện thoại của bạn, hãy nhấp vào biểu tượng cảm ứng + + được tìm thấy ở góc trên bên phải, sau đó chọn để nhập mã khóa này mã vạch quét mã vạch hoặc mã vạch. Hướng dẫn Câu hỏi thường gặp Trang CoinBene hoặc quét mã QR.

Google Authenticator sẽ tạo mã xác minh dài sáu chữ số. Nhập mã bạn được cung cấp. Hãy nhớ rằng mã xác minh SMS sẽ hết hạn sau 10 phút, trong khi mã xác minh email hết hạn sau 30. Mã Google Authenticator hết hạn chỉ sau 30 giây. Nếu bạn gặp sự cố, hãy thử đồng bộ hóa thời gian trên máy tính và điện thoại thông minh của bạn. Sau khi thiết lập Google Authenticator, tất cả các hành động bảo mật và các lần thử đăng nhập trong tương lai sẽ yêu cầu mã sáu chữ số Google Authenticator mới, thay đổi cứ sau 30 giây.

Nếu bạn đăng ký Google Authenticator, CoinBene khuyên bạn nên lưu mã QR hoặc khóa tại thời điểm bạn liên kết Google Authenticator. Điều này sẽ giúp kết nối chương trình bảo mật trên điện thoại mới nếu bạn mất điện thoại thông minh hiện tại hoặc được nâng cấp. Nếu bạn không có mã hoặc mã QR dự phòng này, bạn có thể gửi email cho CoinBene và mô tả tình huống. Bộ phận CNTT sau đó sẽ đóng liên kết Google Authenticator vào tài khoản của bạn. Tại thời điểm viết bài, CoinBene đặc biệt tuyên bố gửi email đến zhangjian@xatom.io nếu điều này xảy ra.

Mã thông báo CoinBene Coni

Coni, hoặc mã thông báo CoinBene, là mã thông báo tiền điện tử của trao đổi. Coni có nhiều lợi ích cho chủ sở hữu mã thông báo, bao gồm 40 phần trăm lợi nhuận ròng của nền tảng được trao cho chủ sở hữu Coni mỗi tháng và cuối cùng, trên cơ sở hàng tuần. Người nắm giữ Coni sẽ được giảm phí giao dịch lên tới 70 phần trăm. Cũng sẽ có một khoản tiền gửi đảm bảo và bỏ phiếu niêm yết.

Có tổng khối lượng 1 tỷ sẽ không bao giờ được tăng lên và Coni là một đồng tiền ERC20. Trong tổng số Coni, 40% do nhóm nắm giữ, 30% được phân bổ cho người tham gia, 10% được dành cho tiếp thị và 10% cuối cùng dành cho quỹ bảo vệ nhà đầu tư. Phần Coni được tổ chức bởi nhóm của Coni dành cho phát triển tính năng, bảo trì kỹ thuật cộng với nâng cấp cho CoinBene và hỗ trợ nghiên cứu. Những đồng tiền này sẽ không được phát hành cùng một lúc. Thay vào đó, 10 phần trăm sẽ được phát hành một năm sau đó; 20 phần trăm hai, ba và bốn năm sau; và 30 phần trăm năm năm sau.

Ứng dụng CoinBene

Hiện tại có các ứng dụng CoinBene cho cả Android và Apple. Thay vì tìm ứng dụng trong các cửa hàng ứng dụng có liên quan, bạn có thể tải xuống ứng dụng thông qua trang web CoinBene từ trang Tải xuống APP APP trên thanh điều hướng chính. Điều này sẽ đưa bạn đến một trang có liên kết cho cả hai, liên kết cho Android và mã QR để quét cho Apple.

san-coinbene

Phí CoinBene

CoinBene tính phí 0,1% cho các giao dịch được thực hiện trên nền tảng của họ, phí được tính bằng tiền tệ giao dịch. Ví dụ: nếu bạn mua hoặc bán Bitcoin bằng USDT, thì họ sẽ thu phí này từ cả hai phía của giao dịch. Họ chỉ tính phí cho các giao dịch đã hoàn thành, vì vậy nếu bạn đặt một đơn đặt hàng không khớp hoàn toàn hoặc bạn hủy một phần của nó, phí sẽ chỉ áp dụng cho phần hoàn thành.

CoinBene không liệt kê trực tiếp các khoản phí chính xác được tính khi thực hiện rút tiền, họ nêu rõ như sau:

Coin CoinBene sẽ thu phí giao dịch blockchain từ người dùng khi đăng ký rút tiền và trả tiền cho những người khai thác blockchain để xác nhận. Phí Blockchain sẽ được thu theo cùng loại tiền mà người dùng có ý định rút. Đối với các mã thông báo ERC20 hoặc các mã thông báo khác dựa trên hợp đồng thông minh, Coinbene vẫn sẽ thu thập cùng loại tiền mà người dùng rút.

Phần kết luận

CoinBene là một sàn giao dịch mới hơn hiện tại nó được liệt kê thứ 6 trên CoinMarketCap với khối lượng giao dịch hơn 300 triệu đô la. Điều này rất đáng chú ý và chắc chắn là mã thông báo CONI của họ – Người dùng sẽ nhận được 100% phí giao dịch của họ trong Coni. Những người nắm giữ mã thông báo sau đó sẽ được thưởng bằng một tỷ lệ phần trăm phí giao dịch của sàn giao dịch.

Kim Dũng
Kim Dũnghttps://tienaoplus.com
Tôi Là Dũng Lĩnh vực mà tôi đang hoạt động là Digital Marketing ( Online Marketing ) MMO, Affiliate marketing, Kinh Doanh , để đón đầu xu hướng công nghệ 4.0 tôi lập ra trang tienaoplus.com này cập nhật các thông tin thị trường coin, để giúp cho các nhà đâu tư có thêm các thông tin kiến thức trong lĩnh vực này .

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisment -

Tin Mới Cập Nhật

Võ sĩ huyền thoại Mike Tyson tham gia mạng xã hội...

0
Huyền thoại quyền anh Mike Tyson đã trở thành đại sứ cho ứng dụng mạng xã hội dựa trên blockchain, Ready to Fight. Tyson...